Ảnh bìa sách Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế

KHÁCH HÀNG CHƯA PHẢI LÀ THƯỢNG ĐẾ

Tác giả : Diane Mcferrin Peters

NXB : Tri Thức

Định dạng : Sách nói (Audio MP3)

Lượt xem/nghe : 1148

Lượt tải AudioBook : 101

Thời lượng: 07:11:04

Tạo lúc : Tue, 21/05/2024 18:50

Cập nhật lúc : 18:53pm 21/05/2024


Mục lục sách nói:
00:00:00 
Lời Giới Thiệu
00:24:28 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 01
01:21:17 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 02
02:11:31 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 03
02:51:32 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 04
03:39:47 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 05
04:14:21 
Phần 1 : Tầm Quan Trọng Của Nhân Viên 06
05:08:50 
Phần 2 : Sáng Tạo Tương Lai 01
05:30:38 
Phần 2 : Sáng Tạo Tương Lai 02
06:22:03 
Phần 2 : Sáng Tạo Tương Lai 03
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
THỂ LOẠI Marketing - Bán HàngTâm Lý - Kỹ NăngQuản Trị - Kinh DoanhSách Nói

Sách Nói (394.66 MB) qrcode
Mua Sách: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế TiKi Lazada Shopee

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Khách hàng chưa phải là thượng đế chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la

Thiên tài kinh doanh Rosenbluth sẽ chỉ cho bạn phương pháp lãnh đạo kì diệu để thành công trong bất cứ ngành nào, qua đó nhân viên của bạn - tài sản quý giá nhất công ty - sẽ đem về cho bạn những khách hàng tốt nhất và khiến việc kinh doanh của bạn lên đến đỉnh cao thịnh vượng.

Hơn 10 năm qua, các chiến lược và ý tưởng trong cuốn sách này được Jeff Greenfield, Scott McNealy và rất nhiều các CEO, các nhà kinh tế học trên thế giới áp dụng.

Bạn có biết tại sao Rosenbluth International vẫn có doanh thu khổng lồ kể từ sau thảm họa 11 tháng 9? Hãy tìm hiểu những bí quyết thành công của Hai Rosenbluth để có thể thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản AudioBook - Sách Nói Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế của tác giả Diane Mcferrin Peters nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensachnoi.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế TiKi Lazada Shopee
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo