Ảnh bìa sách Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng

THÁCH THỨC BÁN HÀNG - ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC ĐỐI THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG

Tác giả : Matthew Dixon

Định dạng : Sách nói (MP3)

Lượt xem/nghe : 2344

Lượt tải AudioBook : 225

Thời lượng: 07:10:08

Tạo lúc : Tue, 15/11/2022 16:53

Cập nhật lúc : 16:55pm 15/11/2022


Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
THỂ LOẠI Marketing - Bán HàngSách Nói

Sách Nói (393.95 MB) qrcode
Mua Sách: Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes - B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger).

Phương pháp bán hàng “cung cấp giải pháp” (solution selling)

Việc bán hàng công ty cho công ty (B2B) ngày càng trở nên đầy cạnh tranh và thách thức. Để đáp ứng với sự thay đổi của thị trường, ngày nay đa số các chuyên viên bán hàng đều sử dụng phương pháp bán hàng tư vấn - còn gọi là bán hàng theo giải pháp.

Có nhiều định nghĩa về bán hàng theo giải pháp, nhưng định nghĩa cơ bản nhất là sự chuyển dịch từ việc bán hàng giao dịch trên từng sản phẩm - thông thường được dựa vào giá hay số lượng sản phẩm - qua việc bán hàng tư vấn giải quyết trên diện rộng những nhu cầu của khách. Chìa khoá thành công của việc bán hàng theo giải pháp là việc tạo ra không chỉ gói giải pháp đặc trưng và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, mà còn dựng nên một hàng rào chống lại sự cạnh tranh của đối thủ.

Phương pháp bán hàng theo giải pháp đòi hỏi chuyên viên bán hàng phải có được những thông tin giá trị của khách hàng, bằng cách đặt ra những câu hỏi thẩm vấn một cách khôn ngoan. Các chuyên viên thiện chiến thành công vì họ có khả năng làm việc với những khách hàng chưa rõ nhu cầu của mình, hoặc những khách hàng “lo lắng” khi phải ra quyết định mua hàng. Chuyên viên thiện chiến là những người giao tiếp giỏi. Họ có thể thảo luận những vấn đề tài chính, ngân sách mua hàng với khách hàng. Họ hiểu và tôn trọng tình trạng, giá trị của khách hàng. Họ đủ tự tin để “cầm trịch” các cuộc thảo luận. Chính vì thế họ luôn là những người bán hàng xuất sắc trong cả thời kỳ kinh tế suy thoái hay tăng trưởng. Bí quyết thành công của họ đến từ việc biết làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản AudioBook - Sách Nói Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng của tác giả Matthew Dixon nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensachnoi.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng TiKi Lazada Shopee
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Marketing - Bán Hàng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng